CHUYÊN VIÊN KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU

CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU KHÍ ĐÔNG PHƯƠNG

ORIENT OIL AND GAS JOINT STOCK COMPANY

 

      THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương (Orient Oil) hoạt động trên lĩnh vực sản xuất, chế biến và kinh doanh xuất nhập khẩu các sản phẩm năng lượng gồm có xăng dầu, dung môi,  khí hóa lỏng và các sản phẩm hóa dầu. Công ty chúng tôi tự hào đang sở hữu Nhà máy sản xuất Dầu khí Đông Phương có công nghệ thơm hóa đầu tiên tại Việt Nam, có đội ngũ kỹ sư trẻ trung, năng động sáng tạo và chuyên nghiệp vận hành nhà máy, được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại với mục đích đảm bảo sản phẩm đến khách hàng là sản phẩm chất lượng cao theo TCVN với tiêu chí an toàn – xanh sạch – thân thiện môi trường.

Do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự, rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.

I. Vị trí và số lượng tuyển dụng: 

  1. Chuyên viên KDXNK : 02 người.
  2. Làm việc tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

II.Yêu cầu ứng viên:

  1. Nữ, tuổi từ 22 đến 30 tuổi.
  2. Ngoại hình dễ nhìn.
  3. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học Các ngành Kinh Tế, Thương Mại hoặc Ngoại Thương chuyên ngành xuất nhập khẩu hoặc các ngành có liên quan.
  4.  Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ.
  5. Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, các dịch vụ internet, email…
  6. Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, khả năng xử lý tình huống cao.
  7. Thông thạo chứng từ hàng xuất nhập khẩu, hiểu biết về Incoterm 2000, 2010& 2020.
  8. Tiếng Anh, thành thạo 4 kỷ năng: Nghe, nói, đọc, viết (Bắt buộc).
  9. Có kiến thức tốt về thị trường Logistics/Forwarding.
  10. Có kinh nghiệm làm thủ tục Hải quan.
  11. Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.           
  12. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 03 -5 năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu  hàng hóa (hàng lỏng và hàng rời).

III. Mô tả công việc:

  1. Chịu trách nhiệm về những công việc xuất nhập khẩu của công ty.
  2. Chuẩn bị bộ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa theo quy định hiện hành: Hợp đồng ngoại thương, các thủ tục giao nhận, các thủ tục thanh toán, tờ khai hải quan,…
  3. Phối hợp với các phòng Tài chính Kế toán về mở LC, điều khoản thanh toán,…
  4. Quản lý và xử lý đơn hàng và làm thủ tục giao nhận hàng: làm các thủ tục hải quan, khai báo, phối hợp với bộ phận hiện trường làm thủ tục thông quan hàng hóa.
  5. Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có của công ty.
  6. Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu.
  7. Chịu trách nhiệm đàm phán, thương lượng giá cả, soạn thảo báo giá các hợp đồng ngoại thương.
  8. Cập nhật các thông tin, văn bản luật liên quan.
  9. Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu Ban lãnh đạo.
  10. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

IV. Yêu cầu hồ sơ:

  1. Đơn xin việc; Thông tin ứng viên (Mẫu đơn đính kèm).
  2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (trong 3 tháng); Giấy khám sức khỏe (trong 6 tháng).
  3. Bản sao: văn bằng, chứng chỉ liên quan có công chứng.
  4. Bản sao: giấy CMND; Hộ khẩu và sổ BHXH (nếu có).

V. Lương và các quyền lợi khác: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

VI. Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/03/2020.

VII. Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp hoặc theo đường bưu điện đến Phòng Hành chính Nhân sự:

  • VP TP. HCM: Ms. Kiều – SĐT: 0916 101 533, Tầng 22 Tòa nhà Green Power Building, 35 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM.
  • VP Cần Thơ: Ms. Thanh – SĐT: 0918 221 543, KCN Hưng Phú 2A, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.

     Hoặc gửi đến Email: info@orientoil.com.vn

Lưu ý:
– Chỉ mời thi tuyển và phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu;
– Ưu tiên hồ sơ đến sớm;
– Ghi rõ thông tin liên lạc trên hồ sơ;
– Không hoàn trả lại hồ sơ nếu ứng viên không đạt yêu cầu.