NHÂN VIÊN LAO ĐỘNG TIỀN LƯƠNG

CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU KHÍ ĐÔNG PHƯƠNG

ORIENT OIL AND GAS JOINT STOCK COMPANY

 

      THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương (Orient Oil) hoạt động trên lĩnh vực sản xuất, chế biến và kinh doanh xuất nhập khẩu các sản phẩm năng lượng gồm có xăng dầu, dung môi,  khí hóa lỏng và các sản phẩm hóa dầu. Công ty chúng tôi tự hào đang sở hữu Nhà máy sản xuất Dầu khí Đông Phương có công nghệ thơm hóa đầu tiên tại Việt Nam, có đội ngũ kỹ sư trẻ trung, năng động sáng tạo và chuyên nghiệp vận hành nhà máy, được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại với mục đích đảm bảo sản phẩm đến khách hàng là sản phẩm chất lượng cao theo TCVN với tiêu chí an toàn – xanh sạch – thân thiện môi trường.

Do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự, rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.

I. Vị trí tuyển dụng: 

  1.  Nhân viên lao động tiền lương01 người
  2.  Nơi làm việc: Tại văn phòng Hồ Chí Minh

II.Yêu cầu ứng viên:

  1. Nam/nữ, tuổi từ 27 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, khả năng giao tiếp tốt.
  2. Trình độ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Lao động tiền lương, Kế toán, Quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
  3. Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ.
  4. Có chí cầu tiến, kỷ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có khả năng chịu áp lực công việc cao.
  5. Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, powerpoint, các dịch vụ internet, email…
  6. Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.
  7. Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, khả năng xử lý tình huống nhanh.
  8. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 5 năm trong Công ty sản xuất. 

III. Mô tả công việc:

  1. Tổng hợp chấm công và tính lương hàng tháng cho CBNV Công ty
  2. Chế độ nâng lương, báo cáo tiền lương/thưởng theo định kỳ (tháng, quý, năm)
  3. Tuyển dụng, đào tạo: Phối hơp với NV đào tạo, tuyển dụng các công việc phát sinh liên quan tuyển dụng đào tạo tại văn phòng Tp.HCM
  4. Theo dõi, thực hiện các chế độ chính sách, phúc lợi, thưởng,..:
  5. Soạn thảo các quy định quy trình, văn bản khác liên quan.
  6. Thực hiện công tác Bảo hiểm xã hội.
  7. Đánh giá hiệu quả công việc (KPI).
  8. Phối hợp với Phòng Kế toán liên quan việc tính và chi lương theo hàng tháng.
  9. Phối hợp với các phòng ban liên quan thủ tục đề xuất nhân sự và đánh giá nhân sự mới tiếp nhận, nhân sự qua thời gian thử việc cần đề xuất ký hợp đồng lao động, các HĐLĐ đến hạn gia hạn HĐLĐ
  10. Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

IV. Yêu cầu hồ sơ:

  1. Đơn xin việc; Thông tin ứng viên (Mẫu đơn đính kèm).
  2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (trong 3 tháng); Giấy khám sức khỏe (trong 6 tháng).
  3. Bản sao: văn bằng, chứng chỉ liên quan có công chứng.
  4. Bản sao: giấy CMND; Hộ khẩu và sổ BHXH (nếu có).

V. Lương và các quyền lợi khác: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

VI. Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/11/2021.

VII. Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp hoặc theo đường bưu điện đến Phòng Hành chính Nhân sự:

  • VP TP. HCM: Ms. Kiều – SĐT: 0916 101 533, 174/11 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
  • VP Cần Thơ: Ms. Thanh – SĐT: 0918 221 543, KCN Hưng Phú 2A, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.

     Hoặc gửi đến email: info@orientoil.com.vn

Lưu ý:
– Chỉ mời thi tuyển và phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu;
– Ưu tiên hồ sơ đến sớm;
– Ghi rõ thông tin liên lạc trên hồ sơ;
– Không hoàn trả lại hồ sơ nếu ứng viên không đạt yêu cầu.