NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH

CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU KHÍ ĐÔNG PHƯƠNG

ORIENT OIL AND GAS JOINT STOCK COMPANY

 

      THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương (Orient Oil) hoạt động trên lĩnh vực sản xuất, chế biến và kinh doanh xuất nhập khẩu các sản phẩm năng lượng gồm có xăng dầu, dung môi,  khí hóa lỏng và các sản phẩm hóa dầu. Công ty chúng tôi tự hào đang sở hữu Nhà máy sản xuất Dầu khí Đông Phương có công nghệ thơm hóa đầu tiên tại Việt Nam, có đội ngũ kỹ sư trẻ trung, năng động sáng tạo và chuyên nghiệp vận hành nhà máy, được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại với mục đích đảm bảo sản phẩm đến khách hàng là sản phẩm chất lượng cao theo TCVN với tiêu chí an toàn – xanh sạch – thân thiện môi trường.

Do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự, rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.

I. Vị trí và số lượng tuyển dụng: 

  1. Nhân viên hỗ trợ kinh doanh : 02 người.
  2. Làm việc tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

II.Yêu cầu ứng viên:

  1. Nam, Nữ, tuổi từ 22 đến 30 tuổi.
  2. Ngoại hình dễ nhìn.
  3. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh Tế, Thương Mại hoặc các ngành có liên quan.
  4. Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ.
  5. Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, các dịch vụ internet, email…
  6. Có tinh thần làm việc nhóm và có khả năng làm việc độc lập.
  7. Khả năng giao tiếp tiếng Anh.
  8. Ham học hỏi, có ý chí cầu tiến trong công việc.
  9. Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, khả năng xử lý tình huống cao.
  10. Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.
  11. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu.

III. Mô tả công việc:

  1. Chuẩn bị, soạn thảo và quản lý Hợp đồng, báo giá, đơn hàng, tài liệu, hồ sơ liên quan đến công tác mua bán hàng hóa nội địa của Phòng Kinh doanh xuất nhập khẩu.         
  2. Quản lý, theo dõi và cập nhật đơn hàng mua bán hàng hóa nội địa được phân công: kiểm tra số lượng, điều phối hàng hoá, lập kế hoạch và kiểm soát tiến độ giao hàng, kiểm tra tồn kho, công nợ, các thông tin của khách hàng. 
  3. Phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình giao/nhận hàng.
  4. Tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi, khiếu nại của khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận xin ý kiến.
  5. Phối hợp với các phòng ban/ bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại, theo dõi phương án khắc phục.
  6. Chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ thầu, soạn thảo công văn, Uỷ quyền và các tài liệu khác.
  7. Nhập liệu, theo dõi và cập nhật số liệu mua bán hàng hóa, theo dõi công nợ, doanh số, tổng hợp số liệu, tiến độ báo cáo Ban lãnh đạo.
  8. Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.

IV. Yêu cầu hồ sơ:

  1. Đơn xin việc; Thông tin ứng viên (Mẫu đơn đính kèm).
  2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (trong 3 tháng); Giấy khám sức khỏe (trong 6 tháng).
  3. Bản sao: văn bằng, chứng chỉ liên quan có công chứng.
  4. Bản sao: giấy CMND; Hộ khẩu và sổ BHXH (nếu có).

V. Lương và các quyền lợi khác: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

VI. Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/06/2020.

VII. Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp hoặc theo đường bưu điện đến Phòng Hành chính Nhân sự:

  • VP TP. HCM: Ms. Kiều – SĐT: 0916 101 533, Tầng 22 Tòa nhà Green Power Building, 35 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM.
  • VP Cần Thơ: Ms. Thanh – SĐT: 0918 221 543, KCN Hưng Phú 2A, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.

     Hoặc gửi đến Email: info@orientoil.com.vn

Lưu ý:
– Chỉ mời thi tuyển và phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu;
– Ưu tiên hồ sơ đến sớm;
– Ghi rõ thông tin liên lạc trên hồ sơ;
– Không hoàn trả lại hồ sơ nếu ứng viên không đạt yêu cầu.