NHÂN VIÊN TH – HCNS

CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU KHÍ ĐÔNG PHƯƠNG

ORIENT OIL AND GAS JOINT STOCK COMPANY

      THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương (Orient Oil) hoạt động trên lĩnh vực sản xuất, chế biến và kinh doanh xuất nhập khẩu các sản phẩm năng lượng gồm có xăng dầu, dung môi,  khí hóa lỏng và các sản phẩm hóa dầu. Công ty chúng tôi tự hào đang sở hữu Nhà máy sản xuất Dầu khí Đông Phương có công nghệ thơm hóa đầu tiên tại Việt Nam, có đội ngũ kỹ sư trẻ trung, năng động sáng tạo và chuyên nghiệp vận hành nhà máy, được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại với mục đích đảm bảo sản phẩm đến khách hàng là sản phẩm chất lượng cao theo TCVN với tiêu chí an toàn – xanh sạch – thân thiện môi trường.

Do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự, rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.

I. Vị trí tuyển dụng: 

  1. Nhân viên TH – HCNS: 02 người
  2. Nơi làm việc: VP HCM

II.Yêu cầu ứng viên: 

  1. Tuổi từ 25 – 40 tuổi;
  2. Có 3 năm trở lên kinh nghiệm trong công tác Lao động tiền lương, tổng hợp hành chính nhân sự ;
  3. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong Công ty đa ngành nghề hoặc Công ty Mẹ có nhiều công ty con;
  4. Thành thạo tin học văn phòng, giỏi word và excel, có kỹ năng báo cáo bằng powerpoint;
  5. Nắm vững các luật hiện hành: Luật lao động, luật dân sự, luật thuế TNCN,…;

III. Mô tả công việc:

  1. Tổng hợp chấm công và hoàn thiện bảng tính lương hàng tháng cho CBNV;
  2.  Thực hiện chế độ nâng lương, điều chỉnh lương, báo cáo tiền lương/thưởng theo định kỳ;
  3. Lập các thủ tục: Hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, quyết định tiếp nhận – điều động- bổ nhiệm – miễn nhiệm – kỷ luật – sại thải – thanh lý HĐLĐ, gia hạn HĐLĐ;
  4. Phối hợp với nhân viên đào tạo, tuyển dụng của Công ty để thực hiện các công việc phát sinh liên quan tuyển dụng đào tạo của đơn vị mình phụ trách;
  5. Theo dõi, thực hiện các chế độ chính sách, phúc lợi, thưởng,..cho NLĐ;
  6. Soạn thảo các quy định, quy trình, văn bản khác liên quan tổ chức – hành chính – nhân sự theo chỉ đạo;
  7. Theo dõi và trực tiếp thực hiện công tác Bảo hiểm xã hội của các công ty được phân công phụ trách;
  8. Quản lý hồ sơ của CBNV các Công ty được phân công phụ trách;
  9. Quản lý hồ sơ công văn đi, công văn đến của Công ty được phân công phụ trách;
  10. Quản lý và sử dụng con dâu đúng theo quy định của Công ty;
  11. Phối hợp với Phòng TC – Kế toán liên quan việc tính và chi lương theo hàng tháng;
  12. Phối hợp với các phòng ban trong công tác tyển dụng và đạo tào nhân viên;
  13. Quản lý theo dõi tài sản cố định/cơ sở vật chất… theo phân công;
  14. Thực hiện các công tác tổng hợp hành chính khác như: chi phí điện, nước, vé máy bay, khách sạn, xe ô tô,…;
  15. Và các công việc phát sinh theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

IV. Yêu cầu hồ sơ:

  1. Đơn xin việc; Thông tin ứng viên (Mẫu đơn đính kèm).
  2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (trong 3 tháng); Giấy khám sức khỏe (trong 6 tháng).
  3. Bản sao: văn bằng, chứng chỉ liên quan có công chứng.
  4. Bản sao: giấy CMND; Hộ khẩu và sổ BHXH (nếu có).

V. Lương và các quyền lợi khác: Thỏa thuận

VI. Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/07/2022.

VII. Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp hoặc theo đường bưu điện đến Phòng Hành chính Nhân sự:

  • VP TP. HCM: Ms. Kiều – SĐT: 0916 101 533, 174/11 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
  • VP Cần Thơ: Ms. Thanh – SĐT: 0918 221 543, KCN Hưng Phú 2A, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.