NHÂN VIÊN TRỢ LÝ PHÁP CHẾ

CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU KHÍ ĐÔNG PHƯƠNG

ORIENT OIL AND GAS JOINT STOCK COMPANY

      THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương (Orient Oil) hoạt động trên lĩnh vực sản xuất, chế biến và kinh doanh xuất nhập khẩu các sản phẩm năng lượng gồm có xăng dầu, dung môi,  khí hóa lỏng và các sản phẩm hóa dầu. Công ty chúng tôi tự hào đang sở hữu Nhà máy sản xuất Dầu khí Đông Phương có công nghệ thơm hóa đầu tiên tại Việt Nam, có đội ngũ kỹ sư trẻ trung, năng động sáng tạo và chuyên nghiệp vận hành nhà máy, được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại với mục đích đảm bảo sản phẩm đến khách hàng là sản phẩm chất lượng cao theo TCVN với tiêu chí an toàn – xanh sạch – thân thiện môi trường.

Do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự, rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.

I. Vị trí tuyển dụng: 

  1. Nhân viên Trợ lý Pháp chế: 02 người
  2. Nơi làm việc: VP TP. HCM

II.Yêu cầu ứng viên: 

  1. Tuổi từ 25 – 35 tuổi;
  2. Trung thực, cẩn trọng, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao;
  3. Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thiết lập các mối quan hệ;
  4. Thành thạo kỹ thuật soạn thảo, đánh máy và trình bày văn bản (theo tiêu chuẩn Nhà nước quy định);
  5. Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  6. Trên 05 năm kinh nghiệm công tác pháp chế doanh nghiệp;
  7. Nắm vững kiến thức chuyên sâu về hệ thống pháp luật doanh nghiệp, đầu tư, xây dựng, đất đai, nhà ở, kinh doanh bất động sản, thương mại,…;
  8. Tin học văn phòng thành thạo;
  9. Khả năng phân tích, thu thập thông tin và đánh giá xác thực thông tin;

III. Mô tả công việc:

  1. Hỗ trợ, rà soát và thực hiện các hồ sơ liên quan Phòng HCNS, Hội đồng Quản trị Công ty theo phân công, chỉ đạo;
  2. Thực hiện các thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp mới, thay đổi thông tin giấy phép kinh doanh, đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh của Công ty, đăng ký giải thể Công ty con, chi nhánh/ đơn vị trực thuộc khi có chỉ đạo;
  3. Chủ trì, phối hợp với các phòng ban/bộ phận soạn mới hoặc điều chỉnh các nội dung Điều lệ hoạt động của Công ty, các nội quy, quy chế, quy định, quy trình… của Công ty theo chỉ đạo;
  4. Hướng dẫn pháp lý về các vấn đề pháp lý liên quan tranh chấp, xung đột, kiện tụng liên quan người lao động và người sử dụng lao động;
  5. Chuẩn bị hồ sơ liên quan các vụ khiếu kiện của Công ty, trực tiếp tham gia các vụ khiếu kiện theo từng thời điểm và theo phân công, ủy quyền của Ban điều hành Công ty;
  6. Tham mưu đề xuất xử lý các vụ khiếu nại khiếu kiện kịp thời và đúng quy định;
  7. Tìm hiểu, kiểm tra năng lực pháp lý uy tín của đối tác doanh nghiệp/ khách hàng. Kiểm tra tính xác thực thông tin cá nhân, tiền án tiến sự của các ứng viên/ người lao động/ cá nhân khác (khi cần hỗ trợ)..;
  8. Trực tiếp phụ trách các vụ tranh chấp, tố tụng, làm việc với cơ quan quản lý nhà nước, đối tác liên quan các vấn đề phát sinh tại các đơn vị, chi nhánh, công ty con trực thuộc Công ty;
  9. Trực tiếp soạn thảo các văn bản do Phòng HCNS Công ty thực hiện, lưu hành;
  10. Và các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Tổng Giám đốc;

IV. Yêu cầu hồ sơ:

  1. Đơn xin việc; Thông tin ứng viên (Mẫu đơn đính kèm).
  2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (trong 3 tháng); Giấy khám sức khỏe (trong 6 tháng).
  3. Bản sao: văn bằng, chứng chỉ liên quan có công chứng.
  4. Bản sao: giấy CMND; Hộ khẩu và sổ BHXH (nếu có).

V. Lương và các quyền lợi khác: Thỏa thuận

VI. Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/07/2022.

VII. Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp hoặc theo đường bưu điện đến Phòng Hành chính Nhân sự:

  • VP TP. HCM: Ms. Kiều – SĐT: 0916 101 533, 174/11 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
  • VP Cần Thơ: Ms. Thanh – SĐT: 0918 221 543, KCN Hưng Phú 2A, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.