TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU KHÍ ĐÔNG PHƯƠNG

ORIENT OIL AND GAS JOINT STOCK COMPANY

 

      THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương (Orient Oil) hoạt động trên lĩnh vực sản xuất, chế biến và kinh doanh xuất nhập khẩu các sản phẩm năng lượng gồm có xăng dầu, dung môi,  khí hóa lỏng và các sản phẩm hóa dầu. Công ty chúng tôi tự hào đang sở hữu Nhà máy sản xuất Dầu khí Đông Phương có công nghệ thơm hóa đầu tiên tại Việt Nam, có đội ngũ kỹ sư trẻ trung, năng động sáng tạo và chuyên nghiệp vận hành nhà máy, được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại với mục đích đảm bảo sản phẩm đến khách hàng là sản phẩm chất lượng cao theo TCVN với tiêu chí an toàn – xanh sạch – thân thiện môi trường.

Do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự, rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.

I. Vị trí tuyển dụng: 

  1. Trợ lý Tổng Giám đốc01 người
  2. Nơi làm việc: Tại văn phòng TP.HCM (Quận 1, TP.HCM)

II.Yêu cầu ứng viên:

  1. Nam/Nữ, tuổi từ 25 tuổi trở lên, ngoại hình dễ nhìn.
  2. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, kinh tế, Tài chính, Tài chính Marketing, Luật kinh tế thương mại.
  3. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, kinh tế, Tài chính, Tài chính Marketing, Luật kinh tế thương mại.
  4. Ưu tiên ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm về tài chính, kế toán.
  5. Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, không ngại khó, chịu áp lực trong công việc.
  6. Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề và khả năng trình bày tốt, ham học hỏi, có ý chí cầu tiến trong công việc.
  7. Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, Powerpoint, internet, ….
  8. Khả năng phân tích và báo cáo liên quan công việc được giao, có khả năng kiểm soát công việc.
  9. Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết).

III. Mô tả công việc:

  1. Hỗ trợ trực tiếp cho Tổng Giám đốc trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp lịch làm việc, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác, tổ chức các cuộc họp, … làm thư ký các cuộc họp theo yêu cầu.
  2. Tiếp nhận và đăng ký lịch làm việc cho Tổng Giám đốc và ngược lại.
  3. Truyền đạt, triển khai những chỉ đạo, những chính thức của Tổng Giám đốc đến các cá nhân, phòng ban và theo dõi cập nhật các phản hồi theo yêu cầu.
  4. Theo dõi triển khai, đôn đốc kiểm tra, cập nhật và báo cáo tiến độ thực hiện công việc theo chỉ đạo, yêu cầu của Tổng Giám đốc.
  5. Hỗ trợ, làm việc với các đối tác khách hàng các công việc liên quan kinh doanh xuất nhập khẩu và tài chính của Công ty theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
  6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc (trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn).

IV. Yêu cầu hồ sơ:

  1. Đơn xin việc(có dán hình)
  2. Thông tin ứng viên (Mẫu đơn đính kèm).
  3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (trong 3 tháng); Giấy khám sức khỏe (trong 6 tháng).
  4. Bản sao: văn bằng, chứng chỉ liên quan có công chứng.
  5. Bản sao: giấy CMND; Hộ khẩu và sổ BHXH (nếu có).

V. Lương và các quyền lợi khác: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

VI. Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/04/2020.

VII. Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp hoặc theo đường bưu điện đến Phòng Hành chính Nhân sự:

  • VP TP. HCM: Ms. Kiều – SĐT: 0916 101 533, Tầng 22 Tòa nhà Green Power Building, 35 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM.
  • VP Cần Thơ: Ms. Thanh – SĐT: 0918 221 543, KCN Hưng Phú 2A, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.

     Hoặc gửi đến Email: info@orientoil.com.vn

Lưu ý:
– Chỉ mời thi tuyển và phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu;
– Ưu tiên hồ sơ đến sớm;
– Ghi rõ thông tin liên lạc trên hồ sơ;
– Không hoàn trả lại hồ sơ nếu ứng viên không đạt yêu cầu.